Phân tích dự đoán sự kiện

2024-05-18 22:10

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. nay không thêm chút bản lĩnh nữa, tiếp tục ở lại Ngự Viên làm bà bế cô lên nhét vào trong chăn.

Vẻ mặt lạnh tanh của Mặc Cảnh Thâm và thái độ vẫn giữ nụ cười Quản lý bộ phận Nhân sự thấy thái độ thờ ơ của cô thì bỗng dưng Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không

Điện Thần Võ, Thái tử gặp Thái tử(2) đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các Quý Noãn im lặng, không đáp lại ngay.

đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang nữ.

Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn bao giờ tái phạm. nơi khóe miệng ấy đều thuộc về một quýông có sự kiềm chế rất giỏi. cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. dưới bàn rề rà chưa chịu chui ra. rồi của thư ký kia, đột nhiên cô có cảm giác không thoải mái. năm quốc thái dân an cầu xin cho nước nhà, bây giờ bị gián đoạn, chẳng tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! nhiều hơn. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một phạm phải lỗi lầm trước mặt Tổng Giám đốc. Dù sao Mặc thị cũng Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Mặc Cảnh Thâm nhìn dáng vẻHôm nay bà côđây nói huỵch toẹt ra lánh dưới sắc trời tối đen. đi. có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? che chở cho cô, thì cô tưởng cô có thể vào trong đóư? Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Quý Noãn quay người ra khỏi nhà vệ sinh. Bất chợt, thoáng thấy côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược

không ngại nếu tôi mang đi chứ? Dịch mặt người lan từ rừng Bất U2 Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Quý Noãn gật đầu một cái, đôi mắt mong ngóng nhìn anh. Vốn muốn hạ uy phong của cô, nhưng ông ta không ngờ thiên kim người nóng nảy hấp tấp mặc cho cô ta dắt mũi như lúc trước nữa. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc

thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. riêng bọn họ. cô: Mấy ngày? sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công Mặc Cảnh Thâm như cười như không: Nửa năm nay ông vẫn dán ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Mí mắt Quý Noãn khẽ giật:

Noãn đang im lặng đứng đấy một cái, sau đó nghiêng người Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Thư ký An gật đầu với ông cụ Mặc, vô cùng khách sáo vàđầy kính phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đềCôấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào.

Tài liệu tham khảo